Friday, July 18, 2008

saddest night

...hay! saddest night ko kagabi. di ko akalain na mangyayari sakin yun. waaaaaaaaa!!!!!!! na mas pipiliin ni waki si ate beth kesa sakin waaaaaaaaa!!!! iyak to the max talaga ako kagabi. pagkatapos ng My Girl kinuha ko na si waki at umakyat na kami para matulog. nung nilapag ko na sa bed, humiga na rin ako.inutusan ko si ate beth na off na yung ilaw. nung na off na yung ilaw biglang nag iiyak si waki. so pina open ko ulit at nagsisigaw si waki at aba ayaw tumahan nung kinuha ko tapos nung kinuha ni ate beth saka tumahan at humiga sa bed sabay yakap sa arms ni ate beth. bwisit!!!!!!!!! talaga!!!!! grrrrrr!!!! pinilit kong kunin kaso umiiyak pag inaalis ko kay ate beth hay!!!!! kaya yun pagkatapos nyang umiyak ako naman ang umiyak. hay! kainis! wala na kasi akong QT with waki. ganito na kasi sched namin simula nung nagkasakit si jim. 6am gigising ako, kakain tapos magaakyat ng food kay jim. maliligo tapos bihis then alis na ng 730 para umabot ako sa office ng 9am. 6pm uwi ako if hindi ako late aabot ako sa service 730 nasa house nako. pero pag hindi mag train ako mga 9pm nako nakakauwi kasi namamasyal pako sa landmark, glorietta at sm. pag dating ko sa house aakyatan ko si jim ng food, baba ako then kakain ako, akyat again kukuha ng damit tapos kwentuhan sandali with jim aksi bored na daw sya. baba ulit then punas, pagkatapos ng lahat ng gawain ko ayun tulog na si waki. aaykat na lang kami tapos lapag sya sa bed. hay! sana magalaing na si jim para sa room na namin kami ulit makatulog at maaga ako makauwi.

1 comment:

Rhea said...

ooowww. dont worry kai, you just have to spend more time with waki. mag-leave ka kaya? (unsolicited advise). i'm sure, mas pipiliin ka ni waki. :)