Friday, January 18, 2008

not a good day

yesterday was not a good day for me = (
  • mali ang nasakyan kong fx pauwi. hay! badtrip tlg! imagine taytay junction nasakyan ko imbes na landmark?!@#$ susme! so sabi ko ibaba ako sa buendia, nagbayad ako... aba pagkabayad ko eh binababa ako sa kabilang kanto at dun daw ako sumakay ng landmark at di nya sinauli yung pamasahe ko = ( nilakad ko na lang sana )
  • pagdating ko sa mrt sira ang escalator. so mega akyat ako. pag dating ko sa taas hay! di nagpapapasok. may problem sa train hay! so pumunta muna ako sa sm para palipas oras at bumili na rin ako ng knee pads para kay waki.
  • nag text ako kay papa para tanungin if sasama ba sya sa wake. nag reply si ate sabi tawag daw ako at si papa daw... so tumawag ako umiiyak si ate (naman!) diko naiintindihan yung sinasabi nya puro si papa... si papa... susme! ano ba?!@ may nangyari ba? tanong ko kay ate. yun pala eh nagkaroon sila ng misunderstanding... hay! kainis! pati tuloy ako umiiyak na sa loob ng car namin. akala siguro ng asawa ko nasisiraan nako ng bait nyahaha! my oh my! hirap ng life!

No comments: