Monday, January 14, 2008

Happy 58th Anniversary Grandma and Grandpa and other kwentos

nakakapagod! feeling ko hindi weekend. parang walang pahinga.
  • saturday scheduled check up ni waki. maaga pa lang nag ayos nako ng mga dadalhin. 10am tumawag na kami ng delos santos para magpa lista na. nagbihis na kami kumain at nung aalis na kami may nag tex kay jim... si dolor yung sec ng pedia ni waki, hindi daw makakapag clinic si dra masangkay. hay! oh well.
  • dahil nakabihis na kami niyaya ko na lang si jim na pumunta ng ark avilon, pagkatapos sana sa ark avilon eh mag grocery kami sa hypermart pasig. himala pumayag si jim. nung papunta na kami... hay! biglang umulan... kakainis talaga. kaya nag grocery na lang kami.
  • sunday nag simba kami. 1030am mass kami kasi may lakad mga inlaws ko kaya maaga kami nagsimba. sa chocolate kiss kami naglunch.
  • 5pm pumunta pa muna kami kina mang larry hehehe bago pumunta sa bf. kumain muna kami ng bbq tapos nag shoppers na para bumili ng mini cupcakes. 50 pcs na binili ko. akala ko marami na yun hehehe mali ako.
  • 7pm dumating kami sa bf. grabe ang daming bisita. yung dala kong mini cupcakes wala pang 3 mins ubos na agad. hehehe. dahil sa dami ng tao cranky na si waki. nung una happy pa dahil siguro sa kakatawa eh kinabag. kaya yun napaaga kami ng uwi.
Happy 58th wedding anniversary grandma and grandpa! wow 2 years na lang 60th na. sana kami din ni jim umabot ng ganun katagal. = )

(wala akong pics kasi nag cranky na si waki)

No comments: