Wednesday, January 23, 2008

goodies = )



last saturday we went sa eastwood kasi nag treat si diko ng dinner birthday nya kasi. after dinner namasyal muna kami ni jim. syempre pumunta kami sa favorite place ko sa toy town hehehe. kundi sa baby section e sa toy section ako lagi pag nasa mall kami. so sa toy town kami pumunta. may gusto kasi akong balikan na mga toys na naka sale para kay waki. hehehe. i dont buy toys na hindi sale. ewan ko feeling ko kasi pagsasawaan din naman agad so bakit ako bibili ng mahal? anyway... nakabili ako ng toys para kay waki. 3 toys for only 250 hehehe branded toys yung ha fisher price at first years hehehe. kailangan nga lang labhan kasi medyo madumi na sya. pero ok pa naman condition nung toys. gustong gusto ko yung elephant na may salamin cute cute.... pati yung monkey na umiikot hehehe.

sunday sa may riverbanks naman kami pumunta. nakabili naman ako ng pokemon monster ball for only 50 pesos para kay jc naman. 150 kasi yung bili namin dati sa mall. kaya nung makita ko na 50 lang eh syempre binilhan ko na agad si dear brother. 2 pa binili ko hehehe. after sa SOS sa price off naman kami pumunta... nakakita ako ng comforter SALE ulit (hehehe) kaso rectangle yung shape nya eh ayaw ko g ganun... tapos yung mga square yung shape eh puro pang babae hay! sayang... naghiwalay kami i jim after sa price off... ako sa Guess Company store sya sa Van Heussen? (tama ba?) hay! pag dating ko ng ng guess daming tshirt at polo shirt na SALE (hehehe) hay! nakaka temp bumili kaso dami pang shirts/polo si waki na di pa nasusuot. so hanggang tingin tingin na lang muna ako. aba sa kakatingin ko eh may nakita akong shorts ang cute cute talaga. pinabili ko na kay jim. sayang SALE kasi. hehehe... happy ako sa mga nabili kong SALE nyahahaha

No comments: