Monday, October 06, 2008

PBA

last sunday was the opening ceremonies of the new season of pba (phil. basketball association) while waiting for jim nag scan ako ng magandang mapanood ng makita ko yung pba sa cs 9. bigla akong nalungkot. as in na para akong naiiyak. ewan ko ba basta nalungkot ako kasi wala na samin ang pba. i should be happy kasi nabawasan na ang stress sa office. pero nalungkot ako kasi na miss ko yung stress na binibigay ng pba sakin nyahahaha! ang weird ko no?! hehehehe.

well for the first time na nanood ako ng pba na hindi kinakabahan. dati kasi nung nasamin pa yung pba ayaw na ayaw ko manood. kasi sumasakit ulo sa nerbiyos. kasi halos ma memorize ko mga commercial na ipapalabas, so pag may nilipat sila bigla akong na stress kasi akala ko na na miss yung commercial hehehe. pero last sunday nag enjoy ako sa panonood. stress free nyahaha!

so sa bagong pba traffic i wish you luck. uminom ng madaming stresstabs! = )

1 comment:

jan celiz-magtoto said...

a bit sensitive topic this week but i hope you'll still participate.=) here's our coffee break http://labskiddies.blogspot.com/2008/10/coffee-break-ver-139.html