Tuesday, October 21, 2008

coffee break 1.41

last aug 16 nagkita kita kaming hs barkada. ang aming usual topic? ano pa ba?eh di mga nagyari nung HS! hehehe. di kami nag sasawa pag kwentuhan mga nangyari samin nung HS. mga nangyari nung CAT/COCC, prom , science fair , linggo ng wika, mga nadulas habang nag practice kami sa auditorium, teacher na nakakainis at kung anu ano pa. i love HS. i love my barkada.kahit na minsan lang kami nagkikita eh close pa rin kami. kapag may chismis eh agad kami magtatawagan para ipaalam ito sa isat isa hehehehe. ayon nga sa mga boys namin barkada eh express chismis daw kaming mga girls hehehe. hindi naman sa express chismis kami ayaw lang namain na nawawala sa circulasyon ang barkada namin. dapat alam lahat ng balita nyahahaha! ito ang pinaka masayang stage sa buhay ko. dito ko kasi na meet yung taong makakasama ko habang buhay nyahahaha!


ito ang aking HS barkada. kulang pa yan. love ko silang lahat.

1 comment:

jan celiz-magtoto said...

thankies for joining my coffee break kai! favorite ko yung post mo on ver. 1.40!