Monday, September 08, 2008

Kumusta Naman?

tagal ko ng di nakakapag blog. tinanamad lang akong mag blog. sa dami ng nagyari eh nakalimutan ko na yung iba. hay hirap ng CS eh. hehehe. anyway isusulat ko na lang mga naalala ko.

Aug 24- divi day namin ni ate. grabe nakakapagod! di ko na ulit uulitin yun. hirap mag byahe kasi maulan. grane nakakainis yung ibang presyo nung mga binili namin. nung birthday ni waki eh 20 pesos ko nabili susme! mgayon eh 11 pesos na lang... kainis! sana naglakad lakad pa kami ng malayo layo para nakatipid kami nung bday ni waki.

Aug 28- kita kits kaming magpipinsan (espeƱa side) sa trinoma. kasi e meet namin yung cousin namin na hindi namin nakita for 15 years! (ganun katagal). mga 7pm nako dumating. grabe mas malaki na sakin ngayon yung cousin A! dati eh baby pa sya nung huli kong nakita. dahil sa mga hindi inaasahang pangyayari eh kaya di na kami ulit nagkita. yung mga brothers nya hindi nya kasama kasi nag aaral sa batangas. nice seeing you again cousin A. see you sa Sept 20!

Aug 30- Jihane's Party. kakainis na late ako nagising! tuloy hinid maganda yung balloon decors namin. di bale nag enjoy naman mga kids sa party. costume party syempre naghanap kami ni jim ng kakaibang costume para kay waki. buti na alng rent ako ng f1 driver suit. nilagyan na lang namin ng mga stickers para kunwari patches sya. nanalong best in costume anak ko nyahaha! sama ng loob ng iba kong cousins. heller! naka family costume kaya kami no! pero kung ako tatanungin dapat si kaimah nanalong best in costume. ang cute ng suot nya.

Sept 6- pumunta kami sa sm marikina. sus daming tao. nakakainis mamasyal. parang puro tao na lang. maliit lang yung mall. umuwi kami agad. sayang nga bibili sana ako ng gald shoes eh kaso mainit na ulo si jim. siguro next week konti na alng tao dun. baka dun na kami mag grocery. sayang ang points! hehehe

Sept 7- @15 months ngayon lang naglakad si waki hehehe. delayed! actually marunong naman before pa kaso tamad. mas gusto nyang gumapang. pero ngayon grabe nakakapagod na kasi ayaw na nyang magpakarga. gusto nya lakad lakad lang. kaso para syang lasing maglakad. gumigilid! kakatawa! hilig nya makipag habulan ang kaso biglang lumiliko hehehe. happy pa rin kami kasi sabi naman nila late talaga mga boys.

No comments: