Thursday, May 29, 2008

sa wakas....

... may tumama din sa pinapabili ko. hehehe. kasi nagpapabili ako ng toy para kay waki sa states. meron naman dito kaso mas mura talaga dun halos hafl the price lang talaga. so nung april nagpabili kami sa tita ni jim...iba ang binili (pagbabae pa hehehe), tapos kay mama ako nagpabili, iba nanaman ang nabili. buti na lang hindi nila pinapabayaran yung maling nabili nila hehehe. kaya yun may 2 free toys si waki.

nung isang araw kausap ko ang cousin ko. sabi nya uuwi na daw sya dito sa pinas para magaral. so sabi ko sa sarili ko na ito na. sya na ang makakabili ng tama. so sinabi ko sa kanya na papabili ako ng toy para kay waki. bait nga nya kasi gusto nya ipa ship na lang dito sa pinas agad para daw umabot sa birthday ni waki. kaso di nag ship outside the us ang leapfrog. kaya yun pina ship na lang nya sa house nila. yehey! sa wakas tama na rin ang nabili! thanks so much storky! see you sa June 4! have a safe trip. = )


Learn and Groove Drum (Stork)

Alphabet Pal (Mama)




Little Touch Leap Pad (Pops)

1 comment:

Rhea said...

hi kai! if you're free tomorrow night, you might wana join us - con, jacque and other n@wies, tomorrow dinner sa eastwood. :)