Thursday, May 15, 2008

At Last.... Mom's and Tina's

hay sa wakas nakakain na rin ako sa mom's and tina's hehehe. kasi ilang beses ko ng niyaya ni jim dun kumain. lagi na lang hindi natutuloy. so kagabi dahil 2nd anniversary namin, after namin kunin yung package ni mama sa mega mall derecho kami agad sa MAT. buti na lang medyo maaga kami dumating at may naabutan pa kaming upuan. maliit lang kasi yung place pero madaming kumakain. ito ang kinain namin, ceasar salad, chicken spinach lasagna, all meat lasagna, steak na nakalimutan ko yung name, walnut white toblerone na cake at bottomless na lemonade at green tea. ok ang service nila, mabilis lang dumating yung food, buti na lang kasi gutom na kami hehehe. hindi ko gusto yung chicken spinach lasagna may lasa sya na diko type. i love yung all meat lasagna nila... creamy and yummy. ok lang din yung salad nila nothing special. yung steak sarap malambot. cute ng lemonade nila kulay blue hehehe.. i love my green tea meron syang mint! sarap! so refreshing! hehehe. aliw pa kasi dahil bottomless ang drinks namin pwede namin pag palit palitin like yung sakin pwede ko palitan ng red tea or yung regular iced tea. sarap din nung walnut white toblerone cake nila, hindi masyado matamis yung whip cream pero ayaw ko nung toblerone hehehe feeling ko lang di sya bagay sa cake. buti na lang nasarapan si jim... sabi nya sakin babalik daw kami dun at e try yug ibang cake nila. thanks ya sa dinner! = )

No comments: