Tuesday, April 08, 2008

Happy Birthday To ME!

yes! happy birthday to me last Saturday. happy na sana kaso nung morning ng birthday ko hay! nalaglag si waki sa kama namin! nakakainis kasi ako ang katabi ni waki diko naramdaman na gumapang na pala sya sa kama namin. narinig ko na lang na nalaglag yung bote ng alcohol namin kaya ako nagising. nagtaka kasi ako pano malalaglag yun eh nakapatong yun sa may stool. nung nagising ako nakita ko na wala na si waki sa tabi ko at si jim eh natutulog sa kabilang side ko. nakita ko na lang si waki nasa baba na ng kama namin sa may bean bag. buti na lang at sa bean bag sya nalaglag, kaya siguro di umiyak kasi di naman nasaktan. kaya yun ke aga aga birthday ko pa naman eh sinesermonan nako ni jim. matagal na kasi nya sinabi sakin na sa crib na patulugin si waki. bumangon na lang daw ako pag papa dedehin ko. eh ayaw ko pumayag kasi mahirap para sakin yun, mas ok pag katabi ko lang si waki atleast diko na kailangan pang bumangon. well dahil ok naman si waki eh tumuloy pa rin kaming mag swimming sa CME.

grabe daming tao pagdating namin dun. meron kasing event ang NU at Accenture. buti na lang eh medyo maaga kami kaya may chairs pa kaming nakuha malapit sa beach wave. mga 5pm umuwi na kami. grabe si jc grabe ang sunburn pano ba naman eh first in / last out sya. si waki din medyo umitim.

salamat sa lahat ng nag text at tumawag para batiin ako = )

No comments: