Saturday, April 12, 2008

leap frog

last night hindi ako makatulog. excited kasi ako! dadating na kasi si pops (tita ni jim) galing amerika. may pinabili kasi kaming toy for waki. si mama kasi dapat yung bibili kaso iba yung nabili nya. kaya nung nalaman namin na pupunta si pops sa states eh nagbilin na kami na bilhan si waki nung toy. mahal kasi dito 1.6k eh pag sa states 800 pesos lang. last week nag text si BIl kay jim na nabili na ni pops yung toy, ayos! matutuwa sigurado si waki pag nakita nya yun.

sasama sana kami ni waki sa pagsundo kay pops kaso 11pm pa dating nya at nakatulog na si waki kaya si na lang kami sumama. mga 1am dumating na si jim. nagtulogtulugan ako kunwari para di nya mahalata na excited ako makita yung toy. nung nasa room na sya namin "ginising" nya ako sabi nya sakin mali daw yung nabili. akala ko nagbibiro lang sya kasi alam nya na excited nga ako dun sa toy. tapos inabot nya sakin yung box... ngek! mali nga hehehe, ok na rin sana kasi yun yung second choice ko na ipabili kaso nakakatawa pa kasi pink pa yung nabili hehehe. ok na rin kasi may kasamang free book yung toy. oh well gagawan na lang namin ng paraan para di magmukhang pambabae yung toy. sabi nga ni jim kay pops sa loob lang ng bahay gagamitin yun kasi nga kulay pink hehehe. sabi tuloy ni pops wag na namin bayaran yung toy turuan na lang daw sya ni jim how to use yung laptop nya. thank you very much pops! sa uulitin = )


"ito yung toy na pinabibili namin. its a leap frog learn and groove alphabet drum"




"ito yung nabili ni pops. yes ganyan na ganyan pink din ang kulay"



"ito yung free book na kasama plus may 2 finger puppets pa na fish"

No comments: