Tuesday, April 15, 2008

Stand Up!

yehey! marunong na si waki tumayo sa crib nya. hehehe. kahapon kasi hindi ako pumasok kasi sakit ng ulo ko. napuyat kasi ako kakabasa ng hp7. tapos nung bumaba ako nakipaglaro muna ako kay waki. sobrang likot na ni waki kaya nilagay ko sya sa crib. sabi ng angel ko marunong na daw tumayo. ayun nung nilapag ko eh ilang sandali lang eh tumayo na sya at nag lakad while holding sa crib. ang galing! sayang nga di ko nakuhaan ng video. tapos nung dumating si jim pinakita ko sa kanya. tuwang tuwa naman si jim. = )

~0~

last night nagising si jim kasi kinagat daw sya ng lamok. sabi nya nakita nya rin na dinapuan si waki nung lamok buti na lang eh napatay nya yung lamok. kaya kaninang umaga hinanap ko yng kulambo ni waki, kaso hindi na sya kasya! lagpas lagpas na yung paa nya. yung isa naman na kulambo eh ayaw nya dun kasi para syang nakakulong sa loob. kaya naghanap ako ng ibang pwedeng ikulambo. may binili ako dati sa sm pero para yun dun sa crib sa baba, kaya di din pwede. after nahalungkat ko na buong cabinet namin nakita ko yung wedding gown ko. bigla ko naisip yung belo ko. kaya yun sinibukan ko yung belo ko na ikulambo sa crib ni waki. galing! kasyang kasya. atleast may use din sya.

No comments: