Thursday, March 06, 2008

jeric raval

napagkamalan ng guard dito sa building si jim na si jeric raval! hahaha! tawa talaga ako ng tawa kasi yung face ni jim "feeling feeling" talaga! as if naman kamukha nya yun. ganito kasi yun so everyday ako sinusundo ni jim pagdating nya sa office e text nya ako tapos saka lang ako bababa. eh minsan matagal ako makababa kaya ni open ni jim yung window ng car kasi nga mainit. matagal na pala nikikita ni jim yung guard at lagi pag nakikita nya eh tinitingnan sya at talagang lumalapit pa sa car namin para makita si jim ng malapitan. so ang dear guard di na talaga nakatiis kahapon nung nakita nya na dumating si jim at nag double park eh nilapitan nya ito at nadiscover nya na hindi pala si JERIC RAVAL si jim nyahahaha!!!! so nag kwentuhan na lang sila at dun ko nalaman na mayor na pala si jeric ng pampanga. oh well... haba ng hair ni jim kasi napagkamalan syang artista nyahaha!

2 comments:

AXL TAZ said...

akalain mong nag mayor para sa pampanga ang kuya idol ko!!!

AXL TAZ said...

nag mayor pala ang idol ko sa pampangga? di ko yun alam..