Monday, March 03, 2008

hApPy 9 mOnThS wAkI

hay grabe 9 months na baby ko. 3 more months at 1 year old na sya. dahil walang feb 30, ginawa na lang namin na march 1 e celebrate ang kanyang "monthly" birthday hehehe. dahil ako naka duty sa office late nako naka uwi. gumawa na lang si ate ng mango ref cake. last friday di ako pumasok dahil may rally sa makati hehehe so ang ginawa ko na lang eh pinabakunahan ko na lang sa center ni waki ng measles. last na yun sa center the rest ng bakuna sa hospital na. hay! 2x na hindi ako kasama ni jim na mag pa check si waki. kasi naman lagi akong naka duty if sked na ni waki magpacheck up. so nung sa si jim lang at si waki. before ako umalis nag bilin ako sa aking angel na gisingin si jim ng 11am kasi magpapa check up si waki. tapos sabi ko na diko alam sino sa kanilang 2 ang isasama ni jim basta mag ready lang sila. aba! walang sinama si jim !@#$% kainis talaga. alam ko malapit lang yung hospital sa bahay namin wala pang 1 km, nasa labas lang ng guard house pero naman! kainis! dapat isinama pa rin nya 1 angel namin para mag hawak kay waki. accidents happen anytime no! hmp! kainis pa hindi man lang nilagay si waki sa car seat. as in pinaupo nya lang sa passenger seat at nilagyan ng seat belt. ay susme tlg!


"chubbs"


kami


me, waki, ate, pap-b and jc


big boy

No comments: