Monday, December 17, 2007

Our Weekend

hehehe im blogging on a weekly basis na hehehe. di naman ako busy masyado tinatamad lang ako mag type. hehehe. ok naman ang week namin. nakabili ako ng tshirt ni waki sa baby guess 250 lang cute! si ate naman white polo naman nabili nya para kay waki. tapos binilhan ko din si nadine yung pamangkin ni jim ng blouse 200 lang mura na... hehehe yun na pamasko ko sa kanya. binilhan ko din ng pantulog mga pamangkin ni jim, isang dora at isang disney princess. friday night pumunta kami ni din sa world bazaar sa WTC. napagod lang kami sa kakaikot wala kaming nabili ni isa. mahal din kasi eh mas mura pa sa perlies hehehe. kinabukasan sa Richwell sale naman kami pumunta. daming toys grabe! kung malaki na si waki eh pinagbibili ko na yung mga LT cars grabe! 1.2k lang ayaw pa bilhin ni jim kasi nga di pa nga marunong si waki maglakad. hay! sayang tlg pwede naman namin itago yun. dun ako sa richwell nakabili ng regalo para sa inaanak ko. si jim 2 lang nabili nya so kulang pa ng 3 gifts. di kasi ako pumayag na bilhin nya yung Dora doll... heller 720 pesos yun no eh kay waki nga wala pa syang regalo. hmp! after sa richwell sa robinson naman kami pumunta para bumili ng dvd player. grabe ang tagal pumili ni jim! inabot kami ng 1 oras! pagkauwi sa bahay nandun na si papa at jc. nag dinner lang kami sa labas tapos pumunta kami sa river park at bumili ng fake na melissa shoes hehehe. daming tao sobra! sakit ng paa ko sa kakalakad. sa bahay namin natulog sila ate kasi gabi na wala na sila masasakyan.
sunday anniv ng in laws ko. nag breakfast kami sa Edsa Shang. after breaskfast dapat mag shopping for gifts kaso tinamad si FIL mamasyal kaya binigyan na lang kami ng money ni MIL. galing nga eh magkahiwalay yung gift nya samin ni jim last year kasi combine na. so after sa Edsa Shang sabi ni jim sa Shang na lang kAmi mamasyal. di kami nagkaintindihan kasi akala ko babalikan nya kami sa hotel yun pala sinabihan nya si BIL na isabay na kami ni waki at sa Sgang Mall na lang kami magkita. aba! mga 30 mins nako nakatayo sa lobby ng edsa shang wala pa rin si jim ang siste pa wala akong cel phone. hay! kaya yun hinintay ko si jim dun hanggang balikan nya kami ni waki hehehe. nice sa Rustans shang kami nakabili ng Munchkin sa wakas! next na bibilhin namin eh yung exersaucer naman. wish ko makakita kami. kung wala andador na lang hehehe. = )

No comments: