Friday, December 07, 2007

December Na!

hay december na... dami kong dapat e blog yung iba nakalimutan ko na. hehehe. e-blog ko na lang mga naaalala ko.

nov 30- 6 months na si waki. nakakainis nga kasi di ako naka pag handa = ( may work kasi ako (Holiday!) akala ko makakauwi ako ng maaga kaso meron mga pangyayari na di talaga maiwasan na kahit anong explain ko eh ayaw talaga intindihin ng ibang tao. Hay! so ang ending eh nagtrabaho ako ng 12 oras grabe! over overtime talaga to the max.

may party sa bahay namin nung Nov 30 din. despedida ng grandpa ko and ni bunny. nakakainis kasi kami yung host kami pa yung wala sa bahay Hay! ulit.

dec 1- monthly check up ni waki. di masyado bumigat si waki. .4 kilos lang nadagdag sa kanya ( tsk tsk ...) pero humaba sya ( ok di mana kay Jim ) nagpabakuna na rin kami. last dose ng HIB.... salamat! next is Measles (sa center na alng to hehehe) tapos chicken pox tapos tapos na yehey! next na bakuna is pag pag 18 months old na sya. nagpalit na rin ng gatas si waki Gain stage 2 na at Growee na MV nya. hay sana tumaba na si waki.

umuwi na yaya ni waki so kinuha ko na lang muna yaya ni jc... hehehe... tanda na naman sya eh kaya no need na nya ang yaya. so far medyo ok naman itong bago pero parang mas gusto pa rin ni waki yung unang yaya nya.

nakabili nako ng electric pump. so far di ko sya gusto hehehe... mas gusto ko pa yung manual ko kasi mas maraming milk ang na express.

No comments: