Tuesday, November 06, 2007

Waki 5 months , Monte Vista Clark

last oct 30 5 months na baby waki ko! grabe bilis ng panahondati binyag lang pinaplano ko ngayon first birthday na hehehe. pumunta sila ate sa bahay. cake, bake mac at chicken handa ni waki. happy 5th month baby waki love you!







~0~

nov 2 and 3 pumunta kami sa Monte Vista sa Clark Pampanga. first time ko pumunta dun. wala naman kaming ginawa nung first day. sa bahay lang kami kasi malayo yung place namin sa may pool kaya tambay lang kami. tagal pa nga namin nag hintay eh kasi ang check in 2pm parang 3 na kami naka check in tapos yung isang room lampas 4pm na nabuksan! the next day nag swimming kami sa napaka liit nilang pool. sus! parang 10 people lang kasya dun. nag enjoy naman si waki sa pag "swimming" nya. di ko naman sya nilubog sa tubig naka sakay lang sya dun sa mini pool nya. nakatulog pa nga sya sa may pool hehehe. mga 10am dumating na yung tickets na binigay ni tito mel nga ba yun? basta meron nagbigay ng ticket sa may Fontana Water park. dito masaya malaki na pool kaso daming bawal ekek. yung sando ko nga pinahiram ko pa sa angel ko eh para lang makaligo sya sa pool. nakita pa namin some of the candidates para sa Ms Earth. kainis nga eh kasi ako may hawak nung cam kaya ako yung walang pic. enjoy naman bakasyon namin kaso nagkasakit pako...huhuhu hinihika ako ngayon. = ( more pics sa multiply










No comments: