Wednesday, November 21, 2007

Jihane's Party and other kwento

last saturday pumunta kami ulit sa BF kasi may welcome party naman for my cousin Jihane. pagdating namin dun ayun umiyak ulit si waki kasi ingay ng mga cousins ko eh di sanay sa ingay ang anak ko. binigyan kami ni aunt hiyas ng pasalubong, shirt and shorts para kay waki, blouse for me and shirt para kay jimboy. thanks aunt! naglaro lang mga kids ng balloons na natira nung last party. pagkatapos kumain eh kwentuhan lang sandali at uwian na rin agad. sayang nga kasi di na kami nakapunta ulit the next day kasi sa sandoval side naman kami pupunta.

pictures
~0~

about kay waki naman. nag kwento kagabi yung angel ko na si waki ayaw na magpalapag! gusto laging karga! gosh!di naman ganun kabigat anak ko pero nakakangawit pa rin buhatin. magpapalapag lang sya pag maglalaro tapos iiyak pag nap time na... gusto laro lang ng laro (anak, pano ka tatangkad nyan? hehehe) tapos kaninang umaga bago ako umalis eh lagi akong nag bye bye kay waki kiss ko sya then mag wave ako bye bye... aba kanina nung nag bye bye ako bigla ba naman umiyak anak ko... ayaw akong paalisin gosh! tuloy bumalik ako tapos naglaro muna kami ulit sandali. nung nadistract na ng angel ko sa paglalaro eh umalis nako di nako nagpaalam kasi baka di nako makapasok hehehe... (anak, kailangan mag work ng nanay kundi wala tayong kakainin hehehe) love you waki = )

No comments: