Tuesday, March 10, 2009

yan yan yan yan

last saturday nag punta kaming family sa gateway. dun kasi e meet ni jim yung buyer nung dvd drive na benenta nya. so dahil nanduun na rin kami eh namasyal na rin kami. pumunta kami sa rustans kasi nag hahanap kami ng baby bag na dadalhin namin sa aming vacation sa May. nakita ni waki yung little tikes na car agad syang sumakay. so ako hinayaan ko na lang. ayaw sana pasakayin ni jimkasi hirap alisin ni waki iiyak pag pinaalis mo. tuwang tuwa ang anak ko sa broom broom. tiningnan ko ang presyo naku! 7k pagkamahal naman. so para umalis si waki pinakita ko yung mas malaking broom broom ayun lumabas dun sa car ng little tikes tapos kinarga ko na para di na makapunta dun sa big broom broom. nakaka awa nga kasi tingin ng tingin dun sa little tikes na car.

sunday nag online kami para makausap si mama. pinakita ko kay ate yung little tikes na car tapos kinuwento ko about dun sa nangyari sa rustans. tapos bigla nag sisigaw si waki sa likod namin sabi nya "yan! yan! yan! yan!" yung pala nakita nya sa monitor yung little tikes na car. nakakatawa kasi naalala nya yung car. hmmm kailangan ko na mag ipon ipon para mabili ko itong car na to.

*cozy coupe II from little tikes

No comments: