Monday, August 11, 2008

HS Kita Kits Again and Chelsy and Sam's Birthday

last saturday nagkita kita nanaman kaming mag kakaibigan. 3 weekends na kaming nagkikita as in sunod sunod. siguro dahil nandito si ryan. bihira kasi sya umuwi dito sa pinas. nakakatawa pa kasi wala pala talagang plano na magkikita kami last saturday. eh nung thursday nag text si ryan kay albert na if tuloy this sat kaya yun na walan ng choice si albert hehehe. sinundo muna namin si ryan sa qc before kami pumunta sa antipolo. mga 830 na kaming dumating. kain muna kami ng dinner then nag inuman na silang mga boys. kami ni karen kwentuhan sandali tapos uminom na rin kami. nakakatawa si karen kasi super konti lang ng inimon nya tapos hikab na sya ng hikab hehehe. ang bilis malasing hehehe. kaya nung umakyat sya sumali na lang muna ako sa mga boys. pinipilit nilang pakainin si jim papaitan hehehe. ayaw talaga ni jim. mga 10 dumating si mark. 130am umalis kami tapos nagkayayan pa pumuntang eastwood. hay! sobrang puyat na talaga ako. may pupuntahan pa kaming birthday party kinabukasan hehehe. nakakatawa pa kasi nalito kami sa date ni jim hehehe. kasi yung sa date pag sunday eh flat rate na sila. kaya nagtaka kami siningil kami ng flat rate eh saturday pa lang naman nung pumasok kami hehehe.

~0~
sunday... kahit puyat eh pumunta pa rin kami sa sm fairview. aga namin dumating dun. sabi kasi 10am daw. almost 11 na nag start yung party. simple party lang tapos nun ride all you can na mga kids. dahil bata pa si waki eh hindi ko na sya kinuhaan ng tag kasi sayang naman. after ng party ni sam pumunta kami sa house namin sa nova. dahil sa sobrang antok eh pinaalagaan ko na lang muna si waki kay papa at ate. syempre tuwang tuwa ang lolo nya. kami ni jim eh natulog lang buong hapon. hehehe. nagising ako kasi ginising ako ni ate umiiyak kasi si waki. walang makapag patahan sa kanya. pinapunasan ko na si waki tapos nun umuwi na rin kami.

No comments: