Friday, June 27, 2008

Absent

... ako kahapon. may emergency lang kaya di ako nakapasok. my moms cousin died eh sister sya ng angel sa house sa nova kaya wala silang angel dun ngayon. my sister called yesterday morning asking if pwede mahiram yung 1 angel ko. so syempre pumayag ako. kaya di ako nakapasok kasi ako magbabantay kay waki at si angel #2 ang gagawa ng gawaing bahay. grabe! nakakapagod pala mag alaga ng bata. ang likot likot ni waki. pinababayaan ko sa crib kaso inaakyat yung crib! susme! kaya yun nasa rubber mats na lang kami naglalaro at dun na rin nag nap hehehe. nung hapon namasyal kami sa village. nakipaglaro sa mga cousins ni waki sa kabilang street. hay! how i wish SAHM na lang ako.

~0~

something happened to my cel yesterday. it bid goodbye to me na talaga huhuhu. ngayon pa naman na short ako sa money kasi bumili ako ng watch hehehe. nalaglag ni waki yung cel ko akala ko ok pa kaso di na talaga sya nag bubukas. huhuhu. cel phone less tuloy ako. hirap pa naman walang cel pag umaalis, di kami pwede maghiwalay ni jim. oh well baka meron akong mahiraman sa mga in laws ko.

No comments: