Thursday, May 03, 2007

Labor Day

last May 1 nag outing ang Hosalla Clan. nag padala kasi yung aunt namin sa Germany si Aunt Neneng ng money para makapag outing kaming lahat. ang saya saya! kahit di kami kumpleto nakita ko naman na nag enjoy lalo na mga kids... sus! from 9am to 4pm eh nasa pool lang sila. si pol nga may sore eyes eh nag swimming pa rin! wish ko lang walang nahawa sa kanya dun hehehe. si nicu ayaw mag swimming kaya yun kasama sya ng mga oldies na nagbabantay nung hut. kami ni jim late na dumating kasi nag laba pako. aga ko pa naman nagising 6am gising nako hehehe excited ako eh... akala ko makakapag swimming ako. kaso pagdating namin dun eh ang init sobra! di kaya ng powers ko... di rin kami naglibot libot kasi pataas pababa yung mga daan di na kaya ng likod ko ang paglalakad. kaya yun tumambay na alng kami ni jim sa hut tapos kumain na lang ng kumain. nung uwian na d usual pahirapan paahunin mga kids sa pool. basta saya saya... thanks Aunt Neneng! = ) click here for pics

No comments: