Friday, February 16, 2007

Walang Tubig!!! Walang Parking!!!!! Ano Pa Mawawala?!

hay! nakakainis kahapon, kakagising lang namin pumasok si jim sa cr nag flush may tubig pa... pagkalabas nya ako naman ang pumasok... pagka upo ko eh biglang umingay yung toilet... tinawag ko si jim sabi ko sira yung toilet kasi maingay... nyaks! kaya pala maingay kasi walang tubig na lumalabas! bwiset!!!!!! tumawag agad si jim sa admin at nag tanong if meron water interruption aba! wala daw! ibig sabihin sa unit lang namin walang tubig waaaaaaaa!!! di pako nakakaligo!!!! so di kami nakapasok kasi walang tubig.

~0~

nung valentines nag napagkasunduan namin ni jim na di na kami kakain sa labas, sa sat na lang kasi naka duty naman ako. so umuwi na lng kami matraffic kahit saan kasi nga VDay. aba! pag dating namin sa excelsior di sila nagpapapasok sa parking?! bwiset?! yung mga meron lang daw parking slot ang pwedeng pumasok. hay!!! nakakainis!!! gutom na nga kami wala pa kaming parking! nakakainis tlg! tumawag si jim sa admin at sabi eh ubos na daw lahat ng parking! hay! makalbo sana ang ang sisinungaling! nakakainis! eh 2 weeks na lang kami titira sa condo kasi matatapos sa yung bahay namin. tuloy commute kami for 2 weeks! nakakanis tlg!

No comments: